วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประจำสัปดาห์ที่ 8

Magazines in Thailand

    นิตยสารคอนเนค นิตยสารวัยรุ่น นิตยสารที่รวมเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่น นักศึกษา และความบันเทิง มีหัวข้อ Cover Story,Life Style, Job for you,Education,Art & Culture,Health,Environment,diary

   นิตยสารแมกกาซีนออนไลน์ วางแผงทุก 45 วัน บนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น มีColumn fashion , entertain , design New Megazine online for you style

   นิตยสาร FHM ไทยแลนด์ บทความแนวเซ็กซี่ สดใส ของดาราสาวสวย ในเมืองไทย คอลัมน์ต่างๆ หลากสไตล์ เฮฮา ลึกลับ อื่นๆอีกมากมายในเวบไซต์ ราคาเล่มละประมาณ 80 บาท FHM for him magazine thai edition

   เอนจอย นิตยสารออนไลน์สำหรับวัยทีน หลากหลายคอลัมม์น่าสนใจ แฟชั่น บทสัมภาษณ์ ท่องเที่ยว รักษาความงาม การป้องกันตัว เรื่องสั้น ดารานักร้องต่างประเทศ บทความจากมุมมองของนักเขียน วิธีทำของว่างง่ายๆ มีเวบบอร์ดแลกเปลี่ยนความเห็น Column เกี่ยวกับ FASHION,TRAVEL,STORY,BEAUTY MORE,COOKING,STAR STYLE,BEWARE

   สกุลไทย นิตยสารรายสัปดาห์ ราคา 50 บาท สมาชิกรายปี 500 บาท เพื่อสาระบันเทิงสำหรับครอบครัว พบกับคอลัมน์ต่างๆ เช่นภูมิปัญญาไทย ห้องสมุดภาษาไทย ภาพและข่าว สัมภาษณ์ นวนิยายและเรื่องสั้น พ็อกเก็ตบุ๊กส์ สารคดีและบทความ บทกวีเด็กและเยาวชน งานฝีมือ แฟชั่น บันเทิง ปกิณกะ สาร ครอบครัว สิ่งแวดล้อม

   ออล โฟร์ไทย ดอท คอม ทุกสิ่งเพื่อเธอ แมกาซีนออนไลน์ภาษาไทย ที่อ่านได้ทุกเพศ ทั้งหญิง ผู้ชาย เกย์ ทอม ดี้ เลสเบี้ยน โดยรวมเรื่องราว และสาระ มาฝาก เช่น เพลง ภาพยนตร์ ท่องเที่ยว หนังสือ เด็ก ผู้ใหญ่ เซ็กส์ (ความรู้) Megazine online all-4-thai.com Column travel , women , friends , movie - music , shopping , sex , chat , book , pets

   สุดสัปดาห์ นิตยสารรายปักษ์ วางแผงทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน ราคา 70 บาท นิตยสารเพื่อคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น วัยสดใส ใช้ชีวิตสนุกสนานแต่มีแก่นสารสาระ ก้าวตามแฟชั่นและทันกระแสโลก เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่บทสัมภาษณ์ ไลฟ์สไตล์ สกู๊ปพิเศษในทุกฉบับที่ไม่ควรพลาด ตั้งแต่กิน เที่ยว ดูหนัง- ฟังเพลง อ่านหนังสือ และสาระบันเทิงต่าง ๆ รวมทั้งเรื่องน่ารู้จากต่างประเทศ และเคล็ดลับต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณเป็นสาวทันสมัย ไม่ไร้สาระ พร้อมก้าวสู่การเป็น generation ที่มีคุณภาพต่อไป

    คู่สร้างคู่สม นิตยสารรายปักษ์ของคนไทย ราคาเล่มละ 25 บาท แนะนำคอลัมน์ประจำ เรื่องเด่นประจำฉบับ ถาม-ตอบปัญหา สารพันความคิดเห็น โครงการและกิจกรรมของคู่สร้าง-คู่สม

   นิตยสารบ้านและสวน นิตยสารบ้านและสวน นิตยสารรายเดือนวางแผงทุกวันที่ 7 ของเดือน ราคา 90 บาท นิตยสารสำหรับคนรักบ้านที่อยู่เคียงคู่กับสังคมไทยมายาวนาน เปรียบเสมือนคู่มือที่ให้สาระความรู้เกี่ยวกับบ้าน การตกแต่งบ้าน การจัดสวน ไม้ประดับ และสภาพแวดล้อมภายในบ้าน รวมทั้งรูปแบบงานดีไซน์สมัยใหม่ในหลากหลายสไตล์ แวดวงศิลปะและศิลปะพื้นบ้าน ผสมผสานกับเทคนิคและความรู้ทางสถาปัตยกรรมต่างๆไม่ว่าจะสร้างบ้านใหม่ ซ่อมแซมบ้านเดิม หรือตกแต่งบ้านเพิ่ม บ้านและสวนมีทุกคำตอบให้คุณ

   ชีวจิต นิตยสารรายปักษ์ วางแผงทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน ราคา 50 บาท นิตยสารเพื่อสุขภาพที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ที่มุ่งเผยแพร่และเป็นสื่อกลางในการให้ความรู้เรื่องสุขภาพ ทั้งการดูแล ป้องกัน ฟื้นฟู และการบำบัดโรคยามเจ็บป่วย โดยยึดหลักการแพทย์แบบองค์รวม (Holistic) คือ พิจารณาทั้งกายใจ และสังคมหรือสภาพแวดล้อม เป็นกรอบในการนำเสนอโดยผ่านบุคลิกของหนังสือที่ดูทันสมัย มีชีวิตชีวา มีอารมณ์ขัน และอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรมชาติ ซึ่งผู้อ่านสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวัน เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งตัวคุณเองและคนที่คุณรักและห่วงใย

   ขวัญเรือน เป็นนิตยสารรายปักษ์ ที่นำเสนอความหลากหลายของแฟชั่น ความบันเทิง บทความ-บทสัมภาษณ์ งานฝีมือ ผู้รักสุภาพ รักสวยรักงาม และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว

   อิมเมจ เวบไซต์ของนิตยสารอิมเมจซึ่งได้รวบรวมเรื่องราวต่างๆไว้มากมาย มีทั้งเรื่องความสวยความงาม แต่งหน้า สีผม สุขภาพ สัมภาษณ์ดารา และดูดวง

   หญิงไทย นิตยสารรายปักษ์ ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงเก่งในหลาย ๆ ด้าน เสนอความบันเทิง มากมาย บทสัมภาษณ์คนดัง แนะนำสถานที่เที่ยว อัตราค่าสมาชิกภายในประเทศ 1 ปี (24 ฉบับ) เป็นเงิน 960 บาท

    นิตยสารเดอะบอย นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวของวงการบันเทิงทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นความเคลื่อนไหวของคนวงการเพลง วงการภาพยนตร์ แฟชั่นต่าง ๆนอกจากนี้ยังมีสาระเกี่ยวกับความสวย ความงาม รวมถึงบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น